PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO BÌNH GIANG
TRƯỜNG THCS THÚC KHÁNG
Video hướng dẫn Đăng nhập

LỜI  NÓI ĐẦU

Các em học sinh thân mến!

Nhà văn hào Nga Mác-xim Gor-ki nói “ Học Văn là học làm người”. Môn ngữ văn là một môn thuộc nhóm khoa học xã hội, là môn học rất quan trọng đối với các em học sinh. Học văn học hình thành tư tưởng tình cảm cho học sinh và học tốt môn ngữ văn sẽ có tác động tốt đến việc học các môn khác và ngược lại. Học tốt môn ngữ văn sẽ giúp các em rất nhiều trong giao tiếp với đời sống xã hội, giao tiếp trong gia đình bạn bè. Và đặc biệt đối với các em học sinh môn ngữ văn  có nhiệm vụ quan trọng trong việc thực hiện mục tiêu chung của trường THCS. Nhưng thực tế cho thấy các em học sinh ít quan tâm đến môn ngữ văn do các em không chịu tìm tòi, nghiên cứu, không chịu học. Chính vì vậy mà kết quả học văn không đều, không cao. Xuất phát từ thực tế đó. Thư viện trường THCS Thúc Kháng xin giới thiệu đến các thầy cô và các em học sinh cuốn thư mục chuyên đề kham khảo môn ngữ văn THCS.

Nội dung cuốn thư mục gồm 3 phần:

                              - Lời nói đầu

                              - Nội dung thư mục

                              - Bảng tra cứu

         Trong quá trình làm thư mục do còn hạn chế về nhiều mặt mong  thầy cô và các em góp ý để thư mục được hoàn thiện hơn.

 

Xin trân thành cám ơn !

 

                                                                  Thúc Kháng, ngày 4  thán 01 năm 2016

 

 

 

 

 

 

 

 

NỘI DUNG

LỚP 6

1. CAO BÍCH XUÂN. Các dạng bài tập làm văn và cảm thụ thơ văn lớp 6/ Cao Bich Xuân.- H.: Giáo dục, 2003.-156 tr; 24cm.

 

TKNV/00017

TÓM TẮT

Cấu trúc gồm:

Chương 1: Các bài tập rèn viết văn tự sự.

Chương 2: Các bài tập rèn viết văn miêu tả.

Chương 3: Hướng dẫn và bài tập mẫu về cảm thụ thơ văn.

Chương 4: Luyện viết văn.

Cuốn sách giúp các em rèn khả năng tư duy, kĩ năng khi học văn.

2. NGUYỄN XUÂN LẠC. Hướng dẫn tự học ngữ văn 6 tập 2/ Nguyễn Xuân Lạc, Bùi Tất Tươm.- H.: Giáo dục, 2002.- 175tr; 24cm.

 

 TKNV/ 00041

TÓM TẮT

Cấu trúc của quyển sách được trình bày theo thứ tự của các bài trong SGK Ngữ văn và được sắp xếp theo thứ tự : Văn, TV, TLV và bám sát câu hỏi của SGK. Mỗi phần của bài học được trình bày như sau:

 -  Kiến thức cơ bản.

 -  Thực hành luyện tập

3. TẠ ĐỨC HIỀN. Nâng cao ngữ văn 6 THCS/ Tạ Đức Hiền, Nguyễn Kim Hoa, Lê Thuận An.-H.: Hà Nội, 2003.- 240tr; 24cm.

TKNV/00048

 

 

TÓM TẮT

Cuốn sách bám sát chương trình SGK. Về cấu tạo cuốn sách được chia thành 3 phần: Văn học, Tiếng Việt, Tập làm văn.

Nội dung cuốn sách sẽ giúp các em tự học một cách hiệu quả về ngữ văn.

4. THÁI QUANG VINH. Tuyển tập 150 bài văn hay lớp 6/ Thái Quang Vinh, Trần Thị hoàng Cúc, Nguyễn Thị Út.- Đà nẵng : Nxb: Đà Nẵng, 2002.- 242tr; 24cm.

 TKNV/00025

 

TÓM TẮT

Cuốn sách gồm nhiều bài văn khác nhau, giọng điệu phong phú, nhiều đề tài khác nhâu. Nội dung bán sát trương trình, vừa có mở rộng và nâng cao, cuốn sách sẽ là người bạn thân thiết với các em học sinh lớp 6 trong quá trình học văn.

 

5. VŨ NHO. Kiểm tra đánh giá thường xuyên và định kì môn ngữ văn lớp 6 tập hai/ Vũ Nho, Trần Kim Chi….- H.: Giáo dục Việt Nam, 2010.- 139tr; 24cm

 

 TKNV/00057

 

 

TÓM TẮT

Nội dung phù hợp với chương trình học, trong mỗi bài  có :

Kiến thức trọng tâm.

Đề Kiểm tra: gồm đề trắc nghiệm và đề tự luận, các đề kiểm tra đánh giá theo hướng đổi mới.

Cuối sách có các đề tổng hợp và phần gợi ý trả lời ; đáp án. Giúp học sinh lớp 6 tự học và kiểm tra đánh giá khả năng làm bài tiếng việt và làm văn của mình.

 

LỚP 7

6. NGUYỄN THỊ MAI HOA. Một số kiến thức – kĩ năng và bài tập nâng cao ngữ văn 7/ Nguyễn Thị Mai Hoa, Đinh Chí Sáng.-H.: Giáo dục Việt Nam, 2003.- 264 tr; 24cm.

 TKNV/00125

 

TÓM TẮT

Về bố cục, sách thiết kế theo từng bài, tương ứng với SGK. Nội dung của cuốn sách biên soạn nhằm giúp các em mở rộng, nâng cao kiến thức, rèn kĩ năng môn ngữ văn 7.   Ở mỗi bài học đều có nội dung kiến thức cần nắm, các bài tập được sắp xếp theo trình tự từ dễ đến khó. Phần giải đáp, tác giả chỉ dừng lại ở những gợi ý có tính định hướng nhằm phát huy tính độc lập, sang tạo của học sinh.

7. NGUYỄN XUÂN LẠC. Hướng dẫn tự học ngữ văn 7 tập hai/ Nguyễn Xuân Lạc, Bùi Tất Tươm.-H.; Giáo dục, 2004.- 166tr.- 24cm.

 TKNV/00121

 

TÓM TẮT

          Cuốn sách Tập làm văn 7 này được biên soạn theo đúng chương trình hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo nhằm giúp cho các em có một tài liệu cụ thể thiết thực cho việc học tập phần Tập làm văn trong môn Ngữ văn chung.

 Nội dung sách ngoài phần gợi ý học lý thuyết còn có phần những bài văn tham khảo về hai kiểu bài chủ yếu của Tập làm văn lớp 7 là kiểu bài biểu cảm và kiểu bài nghị luận ( chứng minh và giải thích )

Các bài văn tham khảo có thể là bài văn của chính các em cũng có thể chọn trích từ các tác phẩm văn học của các nhà văn, nhà thơ.

 Hi vọng quyển sách có thể giúp ích thiết thực cho các em trong việc học tập phân môn Làm văn lớp 7 chương trình mới.

8. TRẦN ĐÌNH CHUNG. Hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản ngữ văn 7/ Trần Đình Chung.-H.: Giáo dục, 2003.-204tr; 24cm.

 TKNV/00126

 

TÓM TẮT

 Bố cục gồm:

Đọc - hiểu cấu trúc văn bản

Đọc - hiểu nội dung văn bản.

Đọc - hiểu ý nghĩa văn bản.

Là tài liệu tham khảo hữu ích đối với các thầy cô giáo và các em học sinh.

9. VŨ NHO. Kiểm tra đánh giá thường xuyên và định kì môn ngữ văn 7 tập 2/  Vũ Nho, Nguyễn Ngọc Hằng Minh, Phạm Thị Ngọc Trâm.- H.: Giáo dục Việt Nam, 160tr; 24cm.

 TKNV/00144

 

TÓM TẮT.

Nội dung cuốn sách chia theo các bài học bám sát chương trình học. Trong mỗi bài  có kiến thức trọng tâm để các em học sinh nắm được kiến thức cần học. Sau đó là các đề kiểm tra trắc nghiệm và tự luận, để các em học sinh tự vận dụng kiến thức vào làm bài. Đặc biệt cuối sách có một số đề  kiểm tra tổng hợp kiến thức để các em có thêm nhiều đề để học và làm bài. Sách có phần hướng dẫn và gợi ý làm bài nhằm giúp các em tự kiểm tra đánh giá năng lực của mình.

LỚP 8

10. NGUYỄN THỊ MAI HOA. Một số kiến thức – kĩ năng và bài tập nâng cao ngữ văn 8/ Nguyễn Thị Mai Hoa, Đinh Chí Sáng.-H.: Giáo dục Việt Nam, 2004.- 272 tr; 24cm.

 TKNV/00151

 

TÓM TẮT

Về bố cục, sách thiết kế theo từng bài, tương ứng với SGK. Về nội dung, sách đảm bảo được tính đồng tâm của chương trình, tức là những kiến thức cơ bản đã được cung cấp ở hai cuốn sách lớp 6,7 thì tác giả không trình bày lại mà chỉ viết dưới dạng mở rộng, nâng cao thêm cho phù hợp với khả năng tư duy của các em học sinh lớp 8.

 Ở mỗi bài học, các bài tập được sắp xếp theo trình tự từ dễ đến khó. Phần giải đáp, tác giả chỉ dừng lại ở những gợi ý có tính định hướng nhằm phát huy tính độc lập, sang tạo của học sinh.

 Hi vọng rằng cuốn sách này sẽ góp phần nâng cao khả năng phân tích, suy đoán, tổng hợp của học sinh, giúp các em học Ngữ văn có hiệu quả hơn.

11. NGUYỄN THÚY HỒNG. Đề kiểm tra theo chuần kiến thức kĩ năng ngữ văn 8/ Nguyễn Thúy Hồng, Bùi Kim Liên.-H.: Giáo dục Việt Nam, 2011.- 171tr; 24 cm.

 TKNV/00216

 

TÓM TẮT

 Nội dung gồm hai phần:

Phần 1: Ma trận và đề kiểm tra. Được biên soạn bám sát chuẩn kiến thức kĩ năng  của chương trình giáo dục phổ thông.

Phần 2: Đáp án và hướng dẫn trả lời. Ở phần này giúp các em học sinh có thể tự kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của mình.

12. THÁI QUANG VINH/ Bồi dưỡng văn năng khiếu lớp 8/ Thái  Quang Vinh, Thạch Ngọc Hà, Đặng Đức Hiền.-Đà nẵng: Nxb: Đà Nẵng, 2001.-280tr; 24cm.

 TKNV/00192

 

TÓM TẮT

Cuốn sách được viết bởi nhiều giọng điệu , nhiều mức độ khai thác giá trị của văn chương để thỏa mãn trình độ của mọi đối tượng HS.

 Chương trình Văn trong Ngữ văn 8 gồm các dạng văn bản rất đa dạng, nên những gì các em học được ở SGK là phần đã tinh luyện . Với những em say mê bộ môn Văn có điều kiện tiếp xúc với nhiều tác phẩm khác liên quan tới bài chính khóa để các em có khả năng mở rộng đào sâu thêm những bài viết của mình.

Vì vậy, trong sách này sẽ có một loạt bài liên quan tới tác giả, tác phẩm mà các em đang học. Cũng có một số bài văn Tự sự, Thuyết minh, Nghị luận nhằm phục vụ toàn diện cho bộ môn TLV.

 Hi vọng cuốn sách này sẽ là người bạn tri âm, tri kỉ của các em trong quá trình học môn văn

13.TRẦN ĐÌNH CHUNG. Hệ thống câu hỏi đọc-hiểu văn bản ngữ văn 8/ Trần Đình Chung.-H.: Giáo dục, 2004.-203tr; 24cm.

 TKNV/00195

 

TÓM TẮT

             Cuốn sách  sẽ giúp các em có ý thức sâu sắc hơn mục đích của việc học Văn - học ngữ văn là trau dồi tình cảm, thẩm mĩ và nhân cách, đồng thời nhạy cảm hơn trước những giá trị thẩm mĩ của các văn bản văn học.

14. VŨ NHO. Bài tập rèn kĩ năng tích hợp ngữ văn 8/ Vũ Nho, Nguyễn Thúy Hồng , Trần Thị Thành.-H.: Giáo dục  Việt Nam, 2006.- 223tr; 24cm.

 TKNV/00193

 

  

TÓM TẮT

          Cuốn sách "Bài tập rèn kĩ năng tích hợp ngữ văn 8" là tài liệu tham khảo bổ ích, thiết thực cho các em học sinh, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh học sinh. Các tác giả khi biên soạn đã vận dụng tích hợp ba phân môn: đọc văn, tập làm văn, tiếng Việt.

Trọng tâm của việc rèn luyện kỹ năng nói trong chương trình Ngữ Văn THCS là giúp cho học sinh có được kỹ năng nghe, nói, đọc Tiếng Việt tương đối thành thạo. Đây cũng là sự cụ thể hoá tư tưởng dạy học theo lý thuyết vào thực tiễn dạy học môn Ngữ Văn ở trường phổ thông.

Cuốn sách này cung cấp những kiến thức cơ bản và mở rộng vốn hiểu biết về chương trình Ngữ văn lớp 8, giúp học sinh và giáo viên tiếp cận phương pháp tích hợp "đọc - hiểu - làm văn" để nâng cao chất lượng học và giảng dạy.

Đặc biệt, nó được viết cho đối tượng học sinh ở nhiều mức độ, trung bình và khá giỏi. Mỗi bài học được xây dựng thành hai phần :

- Câu hỏi và bài tập

- Gợi ý trả lời câu hỏi và bài tập khó.

Sách đã được đông đảo bạn đọc chào đón, tái bản nhiều lần.

LỚP 9

15.CAO BÍCH XUÂN. Các dạng bài tập làm văn và cảm thụ thơ văn 9/ Cao Bích Xuân.-H.: Giáo dục, 2005.- 279 tr; 24cm.

TKNV-00247

TÓM TẮT

Nội dung sách gồm:

Phần 1: các dạng bài tập làm văn

Phần 2: các dạng bài tập cảm thụ thơ văn.

Phần 3: Hướng giải các bài tập

Cuốn sách này đi theo hướng tích lũy giữa ba phần: Văn, Tiếng việt, Tập làm văn. Mục địch rèn kĩ năng, bồi dưỡng kiến thức thơ văn đồng thời là tài liệu tham khảo để các em ôn thi vào lớp 10.

16. ĐỖ NGỌC THỐNG. Bồi dưỡng học sinh giỏi ngữ văn trung học cơ sở - Quyển 5 : Dùng cho học sinh lớp 9)/ Đỗ Ngọc Thống.-H.: Giáo dục Việt Nam, 2009 .- 236 tr; 24cm.

 TKNV/00253

 

TỐM TẮT

Các nội dung cơ bản, chuẩn kiến thức và kĩ năng của lớp 9, trên cơ sở đó, nêu lên một số nội dung nâng cao cho phù hợp với đối tượng học sinh giỏi.

Ngoài những điểm cần chú ý về kiến thức và kĩ năng, sách còn nêu lên cách học, phương pháp tìm hiểu một vấn đề, đồng thời cung cấp một hệ thống câu hỏi và bài tập để học sinh rèn luyện, nắm chắc hơn những kiến thức đó.

Nhằm giúp học sinh làm các bài tập, câu hỏi, sách giới thiệu thêm những tư liệu gần gũi, thiết thực và nêu lên các gợi ý cho các bài tập khó

17. ĐỖ NGỌC THỐNG. Bồi dưỡng văn năng khiếu 9 / Thái Quang Vinh, Thạch Ngọc, Đặng Đức Hiền.- Đà nẵng.: Nxb: Đà Nẵng, 2005.- 239tr; 24cm.

 TKNV/00245

 

TÓM TẮT

Cuốn sách được viết bởi nhiều giọng điệu, nhiều mức độ khai thác giá trị  của văn chương để thỏa mãn trình độ của mọi đối tượng HS.

Chương trình Văn trong Ngữ văn 9 gồm các dạng văn bản rất đa dạng, nên những gì các em học được ở SGK là phần đã tinh luyện . Với những em say mê bộ môn Văn có điều kiện tiếp xúc với nhiều tác phẩm khác liên quan tới bài chính khóa để các em có khả năng mở rộng đào sâu thêm những bài viết của mình.

18. ĐỖ NGỌC THỐNG. Tư liệu ngữ văn 9/ Đỗ Ngọc Thống (Chủ biên), Nguyễn Văn Hiệp, Nguyễn Trọng Hoàn.-H.: Giáo dục, 2005.-327tr; 24 cm.

                               TKNV/00241                            

 

TÓM TẮT

Cấu trúc của sách gồm:

 + Tư liệu về Đọc – hiểu văn bản :

 Những thông tin thêm về văn bản được học : thể loại, những đoạn, bài văn phân tích, nhận xét, đánh giá và bình luận về văn bản – tác phẩm được học trong SGK.

Những văn bản – tác phẩm tương tự cùng với sự gợi dẫn để học sinh tự học, tự đối chiếu với các tác phẩm đã học trong SGK.

+ Tư liệu về Tiếng Việt và Tập làm văn :

 Những thông tin về khái niệm, thuật ngữ, các bài phân tích, giới thiệu nhằm mở rộng hiểu biết xung quanh các nội dung kiến thức đã học trong SGK.

 Hướng dẫn cách học, những vấn đề cần chú ý ở bài học trong SGK.

Cung cấp những bài tập luyện tập, những bài văn tham khảo sát hợp với nội dung đang học trong Ngữ văn 9

19. NGUYỄN THÚY HỒNG. Đề kiểm tra theo chuần kiến thức kĩ năng ngữ văn 9/ Nguyễn Thúy Hồng, Bùi Kim Liên.-H.: Giáo dục Việt Nam, 2011.- 199 tr; 24 cm.

 TKNV/00263

 

TÓM TẮT

Nội dung gồm hai phần:

Phần 1: Ma trận và đề kiểm tra. Được biên soạn bám sát chuẩn kiến thức kĩ năng  của chương trình giáo dục phổ thông.

Phần 2: Đáp án và hướng dẫn trả lời. Ở phần này giúp các em học sinh có thể tự kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của mình.

20. NGUYỄN THỊ MAI HOA. Một số kiến thức, kĩ năng và bài tập nâng cao ngữ văn 9/ Nguyễn Thị Mai Hoa, Đinh Chí Sáng.-H.: Giáo dục, 2005 .- 278 tr; 24cm. 

 TKNV/00243

 

TÓM TẮT

Về bố cục, sách thiết kế theo từng bài, tương ứng với SGK.

 Ở mỗi bài học, các bài tập được sắp xếp theo trình tự từ dễ đến khó. Phần giải đáp, tác giả chỉ dừng lại ở những gợi ý có tính định hướng nhằm phát huy tính độc lập, sang tạo của học sinh.

21. TẠ ĐỨC HIỀN. Nâng cao ngữ văn 9 THCS/ Tạ Đức Hiền, Nguyễn Nhật Hoa, Nguyễn Trung Kiên,… -H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010.- 271tr; 24cm.

 TKNV/00236

 

Cuốn sách bám sát chương trình SGK. Về cấu tạo cuốn sách được chia thành 3 phần: Văn học, Tiếng Việt, Tập làm văn.

22. TẠ ĐỨC HIỀN. ôn tập ngữ văn 9/ Tạ Đức Hiền, Lê Thuận An, Thái Thành Vinh.-H.: Đại học sư phạm, 2009.- 231tr; 24cm.

 TKNV/00248

 

TÓM TẮT

Gồm: Kiến thức cơ bản, mở rộng và nâng cao

Câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và những bài văn mẫu

Ôn thi vào lớp 10.

Nội dung của sách bám sát chương trình học. Sau mỗi bài là đáp án giúp các em tự kiểm tra kết quả của mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bảng tra

Bảng tra theo tên tài liệu từ A đến Z

STT

Tên tài liệu

Tên tác giả

STT tài liệu

Trang số

B

1

Bài tập rèn kĩ năng tích hợp ngữ văn 8

Vũ Nho, Nguyễn Thúy Hồng , Trần Thị Thành

14

11-12

2

Bồi dưỡng học sinh giỏi ngữ văn trung học cơ sở - Quyển 5 : Dùng cho học sinh lớp 9

Đỗ Ngọc Thống.

16

13

3

 Bồi dưỡng văn năng khiếu 9

Thái Quang Vinh, Thạch Ngọc, Đặng Đức Hiền

17

13-14

4

Bồi dưỡng văn năng khiếu lớp 8

Thái  Quang Vinh, Thạch Ngọc Hà, Đặng Đức Hiền

12

9-10

C

5

Các dạng bài tập làm văn và cảm thụ thơ văn lớp 9

Cao Bich Xuân

15

12-13

 

 

 

 

 

6

Các dạng bài tập làm văn và cảm thụ thơ văn 6

 

Cao Bích Xuân

01

2

Đ

7

Đề kiểm tra theo chuần kiến thức kĩ năng ngữ văn 9

Nguyễn Thúy Hồng, Bùi Kim Liên

19

16-16

8

Đề kiểm tra theo chuần kiến thức kĩ năng ngữ văn 8.

Nguyễn Thúy Hồng, Bùi Kim Liên

11

9

H

9

Hướng dẫn tự học ngữ văn 7 tập hai.

Nguyễn Xuân Lạc, Bùi Tất Tươm

07

6

10

Hướng dẫn tự học ngữ văn 6 tập hai.

Nguyễn Xuân Lạc, Bùi Tất Tươm

2

2

11

Hệ thống câu hỏi đọc-hiểu văn bản ngữ văn 7

Trần Đình Chung

08

6-7

12

Hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản ngữ văn 8

Trần Đình Chung

13

10-11

K

13

 Kiểm tra đánh giá thường xuyên và định kì môn ngữ văn lớp 7 tập 2.

Vũ Nho, Nguyễn Ngọc Hằng Minh, Phạm Thị Ngọc Trâm.

09

7-8

14

Kiểm tra đánh giá thường xuyên và định kì môn ngữ văn 6 tập 2.

Vũ Nho, Trần Kim Chi

05

4-5

 

 

 

 

 

M

15

Một số kiến thức, kĩ năng và bài tập nâng cao ngữ văn 9.

Nguyễn Thị Mai Hoa, Đinh Chí Sáng

20

16

16

Một số kiến thức – kĩ năng và bài tập nâng cao ngữ văn 7

Nguyễn Thị Mai Hoa, Đinh Chí Sáng

06

5

17

Một số kiến thức – kĩ năng và bài tập nâng cao ngữ văn 8

Nguyễn Thị Mai Hoa, Đinh Chí Sáng

10

8

N

18

Nâng cao ngữ văn 9 THCS

Tạ Đức Hiền, Nguyễn Nhật Hoa, Nguyễn Trung Kiên

21

16

19

 Nâng cao ngữ văn 6 THCS

Tạ Đức Hiền, Nguyễn Kim Hoa, Lê Thuận An

03

3

0

20

Ôn tập ngữ văn 9

Tạ Đức Hiền, Lê Thuận An, Thái Thành Vinh

22

17

T

21

Tư liệu ngữ văn 9

Đỗ Ngọc Thống (Chủ biên), Nguyễn Văn Hiệp, Nguyễn Trọng Hoàn.

18

14

22

Tuyển tập 150 bài văn hay lớp 6

Thái Quang Vinh, Trần Thị hoàng Cúc, Nguyễn Thị Út

04

4

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

          


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Ngày 20/11/2018 trường THCS Thúc Kháng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Về dự với nhà trường có Lãnh đạo địa phương, Ban đại diện CMHS của nhà trường, và cá ... Cập nhật lúc : 8 giờ 16 phút - Ngày 21 tháng 11 năm 2018
Xem chi tiết
Ngày 03 tháng 10 năm 2018 Trường THCS Thúc Kháng đã long trọng tổ chức Hội nghị Công chức, viên chức năm học 2018 - 2019. ... Cập nhật lúc : 11 giờ 29 phút - Ngày 5 tháng 10 năm 2018
Xem chi tiết
Hòa chung với không khí nô nức của ngày hội "Toàn dân đưa trẻ đến trường", hôm nay ngày 5/9/2016, Trường THCS Thúc Kháng long trọng tổ chức khai giảng năm học mới. Tham dự buổi lễ có các đồn ... Cập nhật lúc : 14 giờ 34 phút - Ngày 2 tháng 10 năm 2018
Xem chi tiết
Ngày 20/11/2017 Trường THCS Thúc Kháng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày nhà Giáo Việt Nam 20/11/2017 Về dự với nhà trường có Ông Thượng tá Vũ Hồng Quang thường vụ huyện ủy - Chỉ huy trưởng ... Cập nhật lúc : 9 giờ 10 phút - Ngày 21 tháng 11 năm 2017
Xem chi tiết
Toàn cảnh nhà trường từ trên cao được quay qua flycam Cho người xem thấy toàn bộ khuôn viên của nhà trường ... Cập nhật lúc : 8 giờ 53 phút - Ngày 27 tháng 8 năm 2018
Xem chi tiết
Ngày 18 tháng 9 năm 2017 Trường THCS Thúc Kháng đã long trọng tổ chức Hội nghị Công chức, viên chức năm học 2017 - 2018. ... Cập nhật lúc : 8 giờ 55 phút - Ngày 21 tháng 9 năm 2017
Xem chi tiết
Hòa chung với không khí nô nức của ngày hội "Toàn dân đưa trẻ đến trường", hôm nay ngày 5/9/2016, Trường THCS Thúc Kháng long trọng tổ chức khai giảng năm học mới. Tham dự buổi lễ có các đồn ... Cập nhật lúc : 8 giờ 44 phút - Ngày 21 tháng 9 năm 2017
Xem chi tiết
Tiết mục dự thi Giai điệu tuổi hồng cấp huyện năm học 2016-2017. Tiết mục này do em Nguyễn Thu Phương học sinh lớp 7B trình bày Múa phụ họa do cô Phạm Thị Thoa biên đạo ... Cập nhật lúc : 16 giờ 16 phút - Ngày 8 tháng 4 năm 2017
Xem chi tiết
Hòa trong không khí tưng bừng, phấn khởi của Đoàn viên thanh niên trong cả nước. Các cấp bộ Đoàn đã và đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng, kỉ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS ... Cập nhật lúc : 8 giờ 10 phút - Ngày 30 tháng 3 năm 2017
Xem chi tiết
Kết quả hai bài kiểm tra chung của khối 8 năm học 2016-2017. Căn cứ kết quả kiểm tra, một số em cần cố gắng hơn nữa trong học tập ... Cập nhật lúc : 11 giờ 8 phút - Ngày 11 tháng 3 năm 2017
Xem chi tiết
12345678
DANH MỤC
ĐỀ THI, CHUYÊN ĐỀ
Bài nghe môn Anh _ĐHKI_2019-2020
Đề và HDC Anh_ĐHKI_2019-2020
Đề và HDC Toán_ĐHKI_2019-2020
Đề và HDC Văn_ĐHKI_2019-2020
Đề KT HK I Anh 6 (cũ) (2017-2018)
Đề và HDC thi thử THPT lần 1(2017-2018)
Đề và HDC thi thử THPT lần 1(2017-2018)
Đề và HDC thi thử THPT lần 1(2017-2018)
Đề kiểm tra cuối học kỳ I năm học 2017-2018
Đề kiểm tra học kỳ I năm học 2017-2018 môn N.Văn
Đề và đáp án khảo sát giữa kỳ I môn T.Anh 6(mới)năm học 2017-2018
Đề và đáp án khảo sát giữa kỳ I môn T.Anh 7(mới)năm học 2017-2018
Đề và đáp án khảo sát giữa kỳ I môn T.Anh 8(mới)năm học 2017-2018
Đề và đáp án khảo sát giữa kỳ I môn T.Anh 9(mới)năm học 2017-2018
Đề và đáp án khảo sát giữa kỳ I môn T.Anh 9 năm học 2017-2018
12345678
VĂN BẢN CỦA NHÀ TRƯỜNG
Danh sách giáo viên tham gia bồi dưỡng hè 2015
Phân công làm kế hoạch và duyệt kế hoạch năm học 2014-2015
Kế hoạch họp Cha mẹ học sinh toàn trường (Ngày 28 tháng 9 năm 2014).
Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2014-2015 và kế hoạch 37 tuần - Trường THCS Thúc Kháng
Trường THCS Thúc Kháng hướng dẫn xây dựng kế hoạch 37 tuần các môn
Quy đinh về thời gian dạy và học từ ngày 15 tháng 9 năm 2014
KẾ HOẠCH KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG ĐẦU NĂM NĂM HỌC 2014 - 2015
Kế hoạch tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức trường THCS Thúc Kháng năm học 2014-2015
Kế hoạch tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức cấp tổ trường THCS Thúc Kháng năm học 2014-2015
Sở GD&ĐT hướng dẫn dạy học các bộ môn năm học 2014 - 2015
Thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2014 - 2015
Kế hoạch tổ chức Lễ khai giảng năm học 2014-2015 của trường THCS Thúc Kháng
Hướng dẫn số 1045/SGDĐT-VP ngày 25 tháng 8 năm 2014 của Sở GD&ĐT Hải Dương về việc tổ chức Lễ khai giảng năm học 2014 - 2015
Hướng dẫn số 72/PGDĐT-THCS ngày 27 tháng 8 năm 2014 của PGD&DDT Bình Giang về việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2014 - 2015
Công văn số: 1031/SGD&ĐT-CTHSSV&CNTT ngày 20 tháng 8 năm 2014 về việc Tăng cường triển khai công tác giáo dục ATGT đầu năm học 2014 - 2015.
1234